Sáu cách để khói shisha không ảnh hưởng tới người khác

Một  shisha là gì? Khói của nó tạo ra vấn đề như thế nào?

Shisha ống,  shisha , shisha hương vị, shishaChà,  shisha là một thiết bị có cuống được sử dụng để xông hơi và hút thuốc lá / hương vị thảo dược và nó được biết đến phổ biến với tên gọi là Shisha Hồi ở Anh. Chức năng của  shisha rất đơn giản, nó bao gồm khói đi qua một bồn nước và than  shisha hoặc shisha , và cuối cùng nó đi qua một ống của ống  shisha . Hút thuốc là một cách hút thuốc thú vị và thú vị.

Có nhiều thành phần khác nhau của  shisha  như than  shisha , nguồn năng lượng tạo ra nhiệt sẽ được truyền đến hương thảo dược shisha bên trong bát ,shisha khói là cứng đầu và nó không phải là một công việc dễ dàng để thoát khỏi nó. Tuy nhiên, bạn nên làm theo sáu lời khuyên này để giữ mùi sau một buổi shisha, một cách dễ dàng.

1. Không hút thuốc shisha trong phòng kín :

Không hút thuốc lá shisha trong khu vực kín vì khói sẽ không thể thông gió và nó sẽ tiếp tục lưu thông trong khu vực. Luôn hút thuốc trong không gian thông thoáng hơn với cửa sổ. Đừng để khói thuốc trong phòng của bạn

Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn có thể dành một phòng cho  shisha hút thuốc. Trong phòng này, bạn sẽ không có bất kỳ tài sản hoặc quần áo nào có thể bị hút thuốc. Căn phòng này sẽ có mùi khó chịu, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến phần còn lại của ngôi nhà và các vật có giá trị của bạn.

2. Sử dụng Máy lọc không khí cũng là một ý tưởng hay:

Mua một máy lọc không khí tốt là một ý tưởng tốt để thoát khỏi khói shisha . Có rất nhiều máy lọc không khí có sẵn trên thị trường có thể hấp thụ khói trước khi tạo mùi. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn mua một máy lọc không khí tốt và hiệu quả. Cửa hàng Shisha cũng bán máy lọc không khí tốt nhất, bạn có thể đặt hàng ngay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút shisha là lựa chọn tuyệt vời cho cha mẹ ?

Cuộc thi thiết kế bình shisha đẹp

Đánh giá loại shisha điện tử mini ở hà nội