Cuộc thi thiết kế bình shisha đẹp

Khởi động thiết kế bình shisha đẹp

Những người sáng tạo, hút bình shisha cao cấp trên internet – Chúng tôi đang tìm kiếm một nhãn dán quảng cáo mà chúng tôi có thể bao gồm với mỗi đơn hàng chúng tôi gửi.
Bạn muốn thiết kế 1 bình shisha có đèn? Nếu bạn có những kỹ năng điên rồ, hãy gửi cho chúng tôi bản thiết kế của bạn và chúng tôi sẽ đăng những cái tốt nhất để mọi người bình chọn. Các mục được bình chọn hàng đầu sẽ được in và phân phối trên toàn thế giới! Bạn thậm chí có thể giành được một số công cụ miễn phí để vào!

Quy tắc cơ bản thiết kế bình shisha:

Nhãn dán sẽ có hình vuông , vì vậy hãy thiết kế phù hợp. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Photoshop hoặc Adobe Illustrator. Nhãn dán bình shisha được in cuối cùng sẽ có kích thước khoảng 4 inch x 4 inch, vì vậy đừng tạo ra bất cứ thứ gì có thể đọc được ở kích thước đó (độ phân giải phải là 300 dpi).
Bạn có thể tự do thiết kế mẫu bình hút shisha vip bất cứ thứ gì bạn thích, nhưng tiêu chí duy nhất là nó phải có địa chỉ trang web của chúng tôi ở đâu đó trên đó. Tránh sử dụng bất kỳ ký tự có bản quyền và không mô tả bất cứ điều gì có thể nghi ngờ về mặt pháp lý. Chúng tôi có quyền thay đổi mục thắng để phù hợp với bất kỳ yêu cầu in nào nếu cần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút shisha là lựa chọn tuyệt vời cho cha mẹ ?

Đánh giá loại shisha điện tử mini ở hà nội