Đánh giá loại shisha điện tử mini ở hà nội

Các mạng thế giới với shisha điện tử mini

Thương hiệu này có thể cách mạng hóa thế giới shisha điện tử mini. Có thể cường điệu, nhưng hãy làm toán; chúng ta đang chuyển sang một xã hội “có ý thức về sức khỏe” hơn. Các Hydro Herbal Shishadòng cung cấp một sản phẩm không có thuốc lá và nicotine.

Bạn có thể hoài nghi về tính xác thực của hương vị của họ mặc dù. Bây giờ, tôi chỉ thử một vài hương vị, nhưng những hương vị tôi đã thử là rất đáng chú ý! Chắc chắn một sản phẩm tôi sẽ hút nhiều hơn và thử hương vị mới.

Một điều cần nhớ về thương hiệu này là từ lần đánh đầu tiên đến lần cuối sẽ có khói dày. Bây giờ, trên mặt trái của bài đánh giá dường như được tôn vinh của tôi về sản phẩm này, tôi đã thấy rằng hương vị không tồn tại lâu như các nhãn hiệu shisha khác.

Thời gian sử dụng shisha điện tử mini

Bạn có thể có 30-40 phút tốt với mỗi bát trước khi nó mất hương vị. Tôi khuyên bạn nên hút những hương vị này trong những cái bát thật nhỏ như loại shisha điện tử mini bán ở hcm.Bảo tồnhoặc bất kỳ bát Ai Cập hoặc Syria không sâu. Điều cuối cùng, đừng bị kỳ lạ bởi kết cấu.

Cho nó một shot. Nó làm tôi nhớ đến mùn cưa hoặc một cái gì đó, rất khác nhau. Nhưng nó hút thuốc tuyệt vời và thậm chí còn ngon hơn. Hydro Blueberry (Blue Viper) – Đây là một trong những hương vị việt quất ngon hơn và chân thực hơn mà tôi đã thử. Mặc dù Blue Mist là sở thích của tôi, nhưng điều này không quá tồi tàn! Hydro Citrus Mist (Green Ice) – Làm mới, ngon miệng – Nếu bạn mê mẩn hương vị bạc hà mùa đông đó.

Hydro Peach (Hydropeach) – Tôi thích Romman Peach và Starbuzz White Peach hơn nhiều. Nhưng nó thật tuyệt! Táo đôi (Les Deux)- Nếu bạn định hút táo, đây là thứ bạn nên mua. Quên Romman Double Apple, quên Starbuzz. Đây là hương vị Hydro Herbal yêu thích của tôi trong toàn bộ dòng sản phẩm của họ. Hydro Strawberry (Red Lightning) – Một sản phẩm yêu thích khác của tôi từ Hydro Herbal. Hương vị dâu tây là một hương vị dâu tây tự nhiên. Nó đánh bại Romman, Starbuzz và Al Waha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hút shisha là lựa chọn tuyệt vời cho cha mẹ ?

Cuộc thi thiết kế bình shisha đẹp